Tên công ty
Công ty TNHH Quảng Cáo MC

Công ty Quảng Cáo MC là một trong những agency hàng đầu về chuyên tư vấn và thực hiện các hoạt động Marketing Below The Line (BTL) tại Việt Nam. Với hơn 17 năm kinh nghiệm trong ngành, đồng thời là đối tác chiến lược của Cocacola và Nestle hơn 10 năm qua, MC tự hào luôn đem đến cho các khách hàng những giá trị khác biệt qua từng dự án lớn nhỏ.

Ngành / Dịch vụ
Agency quảng cáo Below The Line
Trụ sở chính
Hồ Chí Minh
Chi nhánh
Hà Nội / Đà Nẵng / Cần Thơ
Văn phòng nước ngoài
Campuchia
2000
2003
2004
2014
2015
2016
2017
2018
GIỚI THIỆU
TỔNG QUAN

Công ty Quảng Cáo M.C là một trong những agency hàng đầu về chuyên tư vấn và thực hiện các hoạt động Marketing Below The Line (BTL) tại Việt Nam. Với hơn 17 năm kinh nghiệm trong ngành, đồng thời là đối tác chiến lược của Cocacola và Nestle hơn 10 năm qua, MC tự hào luôn đem đến cho các khách hàng những giá trị khác biệt qua từng dự án lớn nhỏ.

  • Phát triển bền vững và ổn định với các khách hàng.
  • Sáng tạo và đa dạng sản phẩm dịch vụ nhằm đáp ứng nhu cầu khách hàng.
  • Luôn cải tiến chất lượng dịch vụ và phương thức hoạt động chuyên  nghiệp. Để đưa lại sự hài lòng cao nhất cho khách hàng.

MC trở thành một trong những công ty quảng cáo Việt Nam hàng đầu, cung cấp các dịch vụ đa dạng trong lãnh vực quảng cáo và tiếp thị với chất lượng cao và chuyên nghiệp.

  • Hướng đến khách hàng
  • Chính trực – tin cậy
  • Năng động – sáng tạo
  • Tính chuyên nghiệp và đồng đội
CHẤT LƯỢNG
DỊCH VỤ
100%%

Hệ thống quản lý
chất lượng iso 9001

18

18 năm kinh ngiệm
trong lĩnh vực BTL

3000

3,000 dự án và khu vực thành công

SƠ ĐỒ
TỔ CHỨC
  • HỘI ĐỒNG QUẢN TRỊ
    Chủ tịch + Các thành viên

    • BAN GIÁM ĐỐC
      Tổng Giám Đốc / Phó Tổng Giám Đốc

      KIỂM SOÁT HỆ THỐNG
      (ISO – BSC KPI)

      • KINH DOANH
        (Giám đốc)

      • VẬN HÀNH
        (Giám đốc)

      • CN HÀ NỘI
        (Giám đốc)

      • TÀI CHÍNH
        (Giám đốc)

      • HÀNH CHÍNH - NHÂN SỰ
        (Giám đốc)

NHÂN SỰ
CHỦ CHỐT
Chủ tịch HĐQT + TGĐ
Phó TGĐ
GĐ. Nhân sự
GĐ. Khách hàng
GĐ. Khách hàng
CD
PGD. Vận hành
QL. Bộ phận mua hàng
DỊCH VỤ
CUNG CẤP

Là các hoạt động kết nối thương hiệu đến với người tiêu dùng tiềm năng qua tương tác và trải nghiệm thương hiệu. Qua đó xây dựng sự kết nối vững chắc giữa thương hiệu và khách hàng.

Chúng tôi xây dựng hình ảnh của thương hiệu thông qua các sự kiện. Giúp truyền tải thông điệp cũng như giúp người tiêu dùng có những ấn tượng tuyệt vời nhất khi tiếp xúc cùng thương hiệu tại sự kiện. 

Hãy để thương hiệu của bạn chiến thắng tại điểm bán, tạo sự khác biệt qua cách thức trưng bày, dẫn dắt và tạo ra quyết định mua hàng cho người tiêu dùng khi họ nhìn thấy sản phẩm. 

Sampling (dùng thử sản phẩm) là cách nhanh nhất để khách hàng nhớ đến sản phẩm của thương hiệu. Với sự thấu hiểu các kênh sampling cũng như đội ngũ nhân sự chuyên nghiệp, MC sẽ tối ưu hoá hiệu quả sampling cho thương hiệu.

DỰ ÁN
NỔI BẬT
  • Thấu hiểu các kênh hoạt động, nắm bắt insight người tiêu dùng, các phương án tối ưu luôn là những điểm tiên quyết để MC xây dựng các chiến lược hiệu quả nhằm tối ưu hoá ngân sách nhưng vẫn đảm bảo đạt được KPI vượt trội.  

  • Những ý tưởng hay luôn cần có đội ngũ thực hiện suất xắc. Với 18 năm kinh nghiệm với hơn 3000 dự án lớn nhỏ, đội ngũ MC với những con người nhiều kinh nghiệm cùng mạng lưới cộng tác viên đông đảo trên khắp cả nước tự tin có thể đảm nhiệm các dự án đa dạng, đa ngành nghề.

×
 
KÊNH
THỰC HIỆN
KHÁCH HÀNG
TIÊU BIỂU
Hàng tiêu dùng nhanh
...
Hàng tiêu dùng
...
DỊCH VỤ
...
CÔNG NGHỆ
...
CƠ HỘI
NGHỀ NGHIỆP

Account Manager (BTL, Advertising)

  • Cùng với Account Director tham gia nghiên cứu và khảo sát thị trường, khách hàng để có cơ sở làm kế hoạch kinh doanh, tham gia đấu thầu và tìm kiếm các cơ hội chào bán các dự án thuộc lĩnh vực Below the line (BTL).
  • Nhận mục tiêu doanh số nhóm và làm kế hoạch hành động triển khai gởi AD duyệt.
  • Chịu trách nhiệm doanh số năm với Account Director.
  • Tìm hiểu thông tin thị trường và các đối thủ cạnh tranh để cập nhật cho Account Director.

2. Senior Account Executive (BTL, Advertising)

  • Cùng với Account Manager phát triển khách hàng mới bên cạnh duy trì khách hàng đã có, tham gia đấu thấu và tìm kiếm các cơ hội chào bán các dự án thuộc lĩnh vực Below the line (BTL).
  • Tham gia lập kế hoạch các chương trình, viết proposal và thuyết trình để chào bán các dịch vụ Công ty cung ứng (activation, sampling, event,…).
  • Lập bảng báo giá, soạn thảo hợp đồng/ quyết toán và thương lượng tốt nhất với khách hàng.
  • Quản lý dự án tổng thể thông qua việc lập kế hoạch – giám sát thực hiện, thi công các chương trình. Phối hợp với các phòng ban chức năng nhịp nhàng để dự án triển khai thành công.
  • Báo cáo tiến độ công việc thường xuyên cho Trưởng bộ phận/Trưởng phòng.

3. Design Manager

- Chịu trách nhiệm thực hiện các công việc có liên quan đến thiết kế

- Sáng tạo và chuyển giao ý tưởng thiết kế.

- Hỗ trợ bộ phận Khách hàng (Account) trong việc thực hiện các dự án.

- Hỗ trợ/phối hợp một số hạng mục có liên quan đến Logistic

- Theo dõi và báo cáo kịp thời cho Trưởng bộ phận tiến độ triển khai các công việc được giao.

- Chịu trách nhiệm sắp xếp, lưu trữ các tài liệu, hồ sơ liên quan đến công việc của phòng và văn bản được ban hành từ BQLCL.

CONTACT
US

Hãy gọi cho chúng tôi, gửi email hoặc thư cho chúng tôi hoặc để trò chuyện. Chúng tôi luôn ở đây để giúp đỡ bằng bất cứ cách nào chúng tôi có thể.



CTY TNHH Dịch Vụ Quảng Cáo M.C
Add: 107 Điện Biên Phủ, P.15, Bình Thạnh, TP.HCM
03 Bùi Ngọc Dương, P.Thanh Nhàn, Hai Bà Trưng., Hà Nội
Tel: (028) 3514-7951 / (028) 3514-7960 Email: info@mc.com.vn
Website: www.mc.com.vn